Rappeling Adventure(กิจกรรมโรยตัว)

กิจกรรมโรยตัว(Rappeling) ถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความท้าทายโดยเฉพาะการโรยตัวหน้าผาจริง เป็นกิจกรรมที่ท้าทายและใกล้ชิดธรรมชาติ ได้พบเห็นมุมมองที่แปลกแตกต่าง จากการเดินป่าทั่วไป กิจกรรมโรยตัวถือเป็นกิจกรรมที่มีความปลอดภัยสูง ด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ มีทีมงานที่ได้รับการฝึกฝนด้านการช่วยเหลือและกู้ภัยทางดิ่งมาดูแล กิจกรรมโรยตัวของสระบุรีแอดเวนเจอร์ มีมากมายหลายแพ็คเกจ ที่จัดได้ว่าเป็นที่นิยมได้แก่

แพ็คเกจเดินป่าโรยตัวผาทองอยู่ ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องเดินป่าตามลำห้วยไปประมาณ 700 เมตรหลังจากนั้นจะพบกับหน้าผากลางหุบเขา มีความสูงประมาณ 40 เมตร หากผู้เล่นกิจกรรมต้องการโรยตัวผ่านม่านน้ำตกจะต้องมาทำกิจกรรมในฤดูฝน เรือนยอดของต้นไม้จะปกคลุม ร่มรื่นตลอดเส้นทางเดินป่า หลังจากโรยตัวเสร็จก็เดินลัดเลาะผ่านเส้นทางเล็ก ๆ กลับขึ้นมาบนจุดสูงสุดของหน้าผาประมาณ 70 เมตร
กิจกรรมเดินป่าโรยตัวผาทองอยู่
Location : Pha Thong U (ผาทองอยู่)
Duration : 1-2 hr.










แพ็คเกจโรยตัวผาสองสวรรค์ เป็นกิจกรรมเดินป่าโรยตัวสองหน้าผาที่อยู่บนเส้นทางเดียวกัน คือผาทองอยู่และหน้าผาลึกลับกลางหุบเขาอีกแห่งที่มีความสูง 50 เมตร เส้นทางเดินจะเดินทางตามลำห้วยจากผาทองอยู่มาอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ลำห้วยจะพามายังปลายหน้าผาก่อนที่น้ำทั้งหมดจะพุ่งตกลงไปในหุบเขาด้านล่าง ในช่วงฤดูฝนจะเป็นช่วงที่สนุกที่สุดเนื่องจาก เส้นทางโรยตัวในหน้าผาที่สองจะต้องโรยตัวตามช่องทางน้ำที่พุ่งตกลงไปเบื้องล่าง  ถ้าเป็นฤดูแล้ง หน้าผาจะแห้งนักท่องเที่ยวจะได้รับความสนุกไปอีกแบบหนึ่งเนื่องจากหน้าผาจะไม่ลื่นมาก

กิจกรรมเดินป่าโรยตัวผาสองสวรรค์
Location : Pha Song Sawan(ผาสองสวรรค์)
Duration : 2-3 Hr.















สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจกิจกรรมโรยตัว มีคำแนะนำสำหรับนักผจญภัยมือใหม่ที่ยังไม่เคยโรยตัวผ่านน้ำตกมาก่อน ก่อนมาโรยตัวผ่านหน้าผาน้ำตกในฤดูฝนควรมีประสบการณ์การโรยตัวหน้าผาแห้งมาก่อนจะดีที่สุด ติดต่อจองกิจกรรมล่วงหน้าที่ Tour & Service Tel. 02-4312419 , 088-2479993